image banner
HƯỚNG TỚI NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Lượt xem: 87
 Chiều muộn ngày hôm nay 11/6/2024 UBND, UBMTTQ Mặt trận xã Hoà Sơn - Đô Lương - NA đón 01 nhận máy lọc nước IROKA của Công ty TNHH giải pháp nước sạch Gia Hưng trao cho hộ bà Thái Thị Quế (Hộ nghèo xóm Minh Thọ).

HƯỚNG TỚI NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM     Chiều muộn ngày hôm nay 11/6/2024 UBND, UBMTTQ Mặt trận xã Hoà Sơn - Đô Lương - NA đón 01 nhận máy lọc nước IROKA của Công ty TNHH giải pháp nước sạch Gia Hưng trao cho hộ bà Thái Thị Quế (Hộ nghèo xóm Minh Thọ).

Anh-tin-bai

Ảnh đại diện ban chỉ đạo đã đến nhà trao cho bà Thái Thị Quế

  Hoàn cảnh: Bà Quế là phụ nữ đơn thân không nơi nương tựa, chồng bà mất từ lúc còn trẻ, đứa con trai duy nhất của bà cũng mất lúc 23 tuổi khi chưa lập gia đình, nay bà sống một mình trong ngôi nhà chật hẹp đã xây dựng cách đây hơn 50 năm và được tu sửa nhiều lần.

Anh-tin-bai
 

     Ngày gia đình Việt Nam sắp đến, mọi gia đình còn có người thân còn bà đã sống cuộc sống một mình trong suốt hơn 30 năm qua. Đây là một hoàn cảnh thực sự rất đáng thương và rất cần sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội để bà được đón những niềm vui nho nhỏ và sống an yên ở tuổi già

Anh-tin-bai

Ảnh Đ/c Thái Đình Đức PCT UBND xã      Xin trân trọng cảm ơn Công ty TNHH giải pháp nước sạch Gia Hưng Ngọc Hải Cá Giống đã mang đến niềm vui cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thái Thị Nam Hoa. CT.MTTQ xã
BẢN ĐỒ XÃ HÒA SƠN - HUYỆN ĐÔ LƯƠNG
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HÒA SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Thái Doãn An - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hòa Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0967.244.949 - Email: danhdungktbs@gmail.com